Tôi chạy đến bãi biển từ nhà Ben Ben Mommy và Dad Bad hôm nay. Nó chính xác 5 dặm theo Garmino nhỏ của tôi.

Englewood nằm ở bờ biển phía tây Florida, vì vậy mặt trời mọc vẫn đến từ bên kia thế giới, giống như tôi đã từng sử dụng từ California Morning Runs
Video mới nhất của tôi

Tập luyện cơ thể thấp hơn 4 phút cho người chạy
Năm bài tập cơ thể thấp hơn cho người chạy! Hãy thử tập luyện sức mạnh nhanh chóng này ở nhà cho đôi chân, hông và glutes của bạn. Không cần thiết bị.

Cây cầu lượn
Khởi động Donkey – Mặt thay thế
Clamshells – các mặt thay thế

Nhận thêm nhiều thông tin trên Runeatrepeat.com

Nhieu video

Tiếp theo
Ngày đào tạo marathon ngày 2
01:45

Trực tiếp
00:00
08:21
04:49

Tôi yêu bãi biển và tôi thích ở trong khoảng cách chạy trên đường đến nó gấp đôi!

Nó vẫn còn vô cùng lạnh ở đây mặc dù! Khi tôi rời khỏi nhà, nó ở những năm 40 thấp với một tấn gió đông lạnh

Tôi phải băng qua một cây cầu lớn để đến bãi biển. Điểm cao nhất là đáng sợ bởi vì nó là một cây cầu. Các bộ phận di chuyển là kim loại và lắc thực sự khó khăn khi ô tô ở trên đó với bạn.

Tôi đi bộ phần này vì tôi không muốn đẩy may mắn của mình

Tôi muốn chỉ đứng trên cây cầu chờ đợi một người phát hiện cả ngày. Tôi yêu Manatees. Tôi đã yêu họ khi tôi còn là một đứa trẻ và đọc về cách chúng bị tổn thương bởi cánh quạt thuyền

Nếu tôi sống ở đây, tôi sẽ ngồi trên bến tàu chờ người bạn quan hệ của tôi đến thăm.

Cơn gió đã thắng và tôi đã quyết định gọi Ben để đón tôi khi tôi đến 6 dặm. Tay tôi bị đóng băng. Tôi cần găng tay cho lần sau.

Trên đường về nhà, chúng tôi dừng lại ở Publix cho một vài điều. Tôi nhặt ngũ cốc này và có một vài ít lý tưởng.

Tôi không cần phải có một cuộc chạy lạnh thực sự ở California vào mùa đông này vì tôi đã muốn có yến mạch nóng. Nhưng sau ngày hôm nay, tất cả những gì tôi có thể nghĩ đến là tôi cần một cái gì đó ấm áp trong bụng!

Lưu ý: Tôi uống cà phê nóng để ấm, nhưng don thực sự rất vui trong đó. Tôi uống cà phê đá vì tôi thích nó. Thường với sữa, thường có chất làm ngọt.

Đá bi đang ngủ:

Ghim

Thư

Đăng lại

Tiếp tục chọn cho những điều này:

Ý tưởng du lịch và những câu chuyện từ kỳ nghỉ San Francisco

Ý tưởng du lịch từ San Francisco. Những lời thú tội du lịch từ kỳ nghỉ hè và địa điểm yêu thích của tôi ở San Francisco Californ

Chạy trên đảo Marco Florida 2021

Nơi chạy trên đảo Marco Florida. Chạy ý tưởng cho du lịch và các chuyến đi trên bãi biển mùa hè. Florida Run Blog và

Phô mai kem California với quả nam việt quất và quả óc chó

Lấy kỳ nghỉ của bạn lên một đỉnh cao với phô mai kem California dễ dàng này với quả nam việt quất và quả óc chó. Nó trộn Classi

3 thành phần mocha sinh tố

Công thức sinh tố mocha dễ dàng với sữa California thực sự, khối đá cà phê và sữa chua! Hãy thử công thức lắc lành mạnh này cho BRE

Công thức khoai tây nướng ăn sáng dễ dàng

Bữa sáng dễ dàng Baked Potato Recipe Potatoes là một loại rau ngon, dinh dưỡng đậm đặc và là một lựa chọn tuyệt vời để cung cấp năng lượngbãi biển và công thức bát sinh tố kem

bãi biển và công thức bát sinh tố kem

Ánh sáng sinh tố trong một công thức bát protein được đóng gói với sữa chua, đào, sữa và rau bina. Bát sinh tố màu xanh lá cây